giay dan tuong dep

Công dụng của giấy dán tường

Sử dụng giay dan tuong là một trong những phương pháp nhanh và đơn giản nhất để thay đổi bộ mặt của một không gian nội thất.

Đối với nhiều trường hợp, không cần phải sử dụng giấy dán cho toàn bộ bốn bức tường mà chỉ cần tạo điểm nhấn ở một khu vực hợp lý trong phòng là bạn đã có một ấn tượng mới cho không gian nghỉ ngơi của mình.


giay dan tuong

Tạo ấn tượng cho ngôi nhà với giấy dán tường

 

Sử dụng giấy dán tường vừa tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng vừa phát huy tối đa khả năng sáng tạo thông qua sự kết hợp các mẫu mã; vừa có khả năng chống trầy xước và dễ vệ sinh. Một ưu điểm nổi bật của giấy dán tường nữa đó là kỹ thuật thi công không phức tạp nên có thể tự làm được.

Không phải là một vật liệu nội thất bắt buộc nhưng giay dan tuong lại đang ngày một khẳng định được ưu thế của nó vì nó có thể tạo nên những mảng màu sắc, không gian đặc biệt, lạ lẫm và rất riêng mà sơn tường khó thực hiện được.

dan tuong

Giấy dán tường phòng ngủ

 

giay dan tuong dep

 

Chẳng hạn phong cảnh, hoa lá của từng mùa, cho đến những hoa văn nổi độc đáo tạo nên các bức tường như dát vàng, bạch kim... Giấy dán tường có nhiều mẫu mã dành riêng cho từng không gian cụ thể như phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng trẻ em…

 

dan tuong dep

Giấy dán tường phòng bếp

 

mau giay dan tuong

 

mẫu giấy dán tường

 

Đặc biệt giay dan tuong có tính linh họat khi có thể đáp ứng được mọi phong cách kiến trúc từ cổ điển đến hiện đại, từ đơn giản đến phức tạp, từ các họa tiết nhẹ nhàng mềm mại đến những đường nét sắc sảo đầy cá tính.

nha dep

 

thiet ke nha dep

Tag xem thêm: giay dan tuonggiay dan tuong depgiay dan tuong han quocgiay dan tuong gia re,

NGƯỜI NỔI TIẾNG CHỌN TÍN TÂM

giấy dán tường nhà người nổi tiếng
Hotline: 0913.106.109
Chat Messenger Facebook
(Quan tâm) Nhận khuyến mãi qua ZALO OA