giay dan tuong dep

Giấy dán tường thêm ấm áp cho ngôi nhà mùa thu

Nếu bạn yêu thích sự ấm áp, hãy mạnh dạn thêm sắc cam màu nóng bỏng lên tường nhà, vật dụng trang trí, chiếc giường ngủ,... để không gian thật bắt mắt.

giay dan tuong

 

Sự ấm áp bắt đầu từ chiếc giường ngủ của bạn. Trang trí đơn giản với một bộ drap màu cam phối với màu nâu với gỗ, đèn ngủ. kiểu phối hợp này tuy đơn giản nhưng có thể cho hiệu quả tuyệt vời.

giay dan tuong tin tam

 

Bạn nghĩ sao về giấy dán tường? Rõ ràng, không thể thiếu giay dan tuong nếu muốn phủ lên diện mạo mới thật ấm áp cho căn phòng nhà bạn một cách không cầu kỳ hay mất nhiều công sức.

gdt han quoc

 

Tiếp đến phòng khách, bạn tha hồ nhấn nhá màu cam cho nội thất. 05 mẫu phòng khách bên dưới theo 05 phong cách khác nhau và sắc độ màu cam cũng gia giảm tùy theo nội thất đi cùng. Phong cách thứ nhất lấy màu sắc bức tường kế hợp với nội thất màu nâu gỗ làm điểm nhấn.

mua giay dan tuong

giay dan tuong giúp ngôi nhà ấm áp hơn khi vào thu

Phong cách thứ hai lại nhẹ nhàng hơn khi điểm xuyết bằng tấm ruy đô màu rêu, bức tường màu cam nổi bật hơn khi đã được tường màu trắng làm nền. Trang trí thêm những bức tranh nghệ thuật cho căn phòng thêm tính thẩm mỹ.

giay dan tuong cao cap

 

Thêm màu sắc mạnh cho theme cam với rèm cửa màu đỏ cùng những họa tiết chấm bi trên ghế. Đây thực sự là một kiểu trang trí mạnh tay với những bộ màu tông xuyệt tông thể hiện rõ ý tưởng của chủ nhà.

giay dan tuong gia re

 

Ở phong cách bên dưới, nếu không có những chiếc đèn tường chiếu sáng, sắc cam sẽ kém lung linh hẳn đi. Bạn hoàn toàn có thể biến phòng khách nhà mình thành một chốn lãng mạn như thế này.

tín tâm

 

Sắc cam nên dành cho không gian tương đối rộng một chút bởi màu này sẽ đánh lừa cảm giác, kéo mọi thứ lại gần hơn và không gian trở nên ấm áp.

ban giay dan tuong

 

Phòng ăn với bộ bàn ghế đẹp mắt, có thêm ánh sáng thoáng đãng khí trời sẽ là nơi khiến các thành viên gia đình "thích mê" những bữa cơm ấm áp cùng nhau.

giay dan tuong

Phòng ăn ấm cúng với giấy dán tường mùa thu

Tag xem thêm: giay dan tuonggiay dan tuong depgiay dan tuong han quocgiay dan tuong gia re,

NGƯỜI NỔI TIẾNG CHỌN TÍN TÂM

giấy dán tường nhà người nổi tiếng
Hotline: 0913.106.109
Chat Messenger Facebook
(Quan tâm) Nhận khuyến mãi qua ZALO OA