giay dan tuong dep

Chọn giấy dán tường Hàn Quốc giá rẻ

Công ty Tín Tâm luôn cập nhật giấy mới và luôn có giấy dán tường Hàn Quốc giá rẻ

Trong hai năm trở lại đây do nền kinh tế bước vào suy thoái trong khi số lượng nhà nhập khẩu giay dan tuong không ngừng gia tăng đã khiến cho thị trường này cạnh tranh ngày một khốc liệt về giá và chất lượng.

giay dan tuong gia re

Ấm áp, sang trọng khi trong trí phòng ngủ với giấy dán tường

Nhiều dòng giay dan tuong gia re nhập khẩu qua biên giới Trung Quốc và Hàn Quốc tràn vào Việt Nam khiến cho thị trường không ngừng phá giá xuống rất thấp.

 

giay dan tuong

 

Tính từ năm 2010 trở lại đây giá thành bán lẻ ngoài thị trường đã giảm khoảng 20%. Tuy nhiên theo đánh giá của các đơn vị quản lý thị trường hiện nay xuất hiện một số mặt hàng giấy trang trí tường rất kém chất lượng đang được chào với giá rất thấp. 

 

giấy dán tường giá rẻ

 

Cơ quan quản lý thị trường khuyến cáo nhà đầu tư hai loại giấy bao gồm: Giấy tồn kho của Hàn Quốc được một số nhà nhập khẩu kém uy tín đưa về Viêt Nam bán với giá rất rẻ. Loại thứ hai là dòng giấy chất lượng thấp có xuất xứ từ Trung Quốc, dòng giấy này cũng có độ dày khá tốt tuy nhiên sản xuất từ chất liệu xốp nên rất dễ rách và không chịu được chống thấm.

 

bán giấy dán tường

 

Ngoài thị trường hiện nay có các sản phẩm giay dan tuong gia re đáng tin cậy như giấy Lohmann của Đức, Italino của Ý và hàng công ty giấy Hàn Quốc như Nrel, LoHas thích hợp để phục vụ nhu cầu thẩm mỹ lâu bền của người dân Việt Nam.

 

 

Dưới đây là một số mẫu giấy dán tường giá rẻ để quý khách tham khảo

Tag xem thêm: giay dan tuonggiay dan tuong depgiay dan tuong han quocgiay dan tuong gia re,

NGƯỜI NỔI TIẾNG CHỌN TÍN TÂM

giấy dán tường nhà người nổi tiếng
Hotline: 0913.106.109
Chat Messenger Facebook
(Quan tâm) Nhận khuyến mãi qua ZALO OA