giay dan tuong dep

Chọn giấy dán tường cho nhà bếp

Những bữa ăn ấm cúng cũng là bí quyết quan trọng để giữ chân các đấng phu quân, do đó, bếp là nơi gắn bó với chị em phụ nữ. Hãy tạo hứng thú cho mình ngay cả trong những gian bếp nhỏ chỉ với 1 vài chi tiết đơn giản nhé!

giay dan tuong phong bep

Giấy dán tường trong bếp đẹp

 

Phòng bếp được trang trí bằng giấy dán tường có hình hoa nhỏ mà bạn vốn yêu thích! Sẽ không còn mùi dầu mỡ khó chịu mà thay vào đó là cảm giác thoải mái để thả sức sáng tạo với những món ăn.


giấy dán tường phòng bếp

giay dan tuong màu sáng và nhã nhặn

Những chiếc kệ được thiết kế độc đáo, những chiếc lọ hoa sáng tạo sẽ mang lại cho ban tâm trạng thoải mái và niềm yêu thích đối với nội trợ! Biết đâu sự bài trí tỉ mỉ của bạn sẽ kéo cả ông xã vào phòng bếp xinh.

phòng bếp

 

Những loại giay dan tuong khác nhau mang lại không gian khác nhau. Bạn cũng có thể thay đổi giấy dán theo mùa để mang lại cảm giác ấm áp hay sảng khoái cho bạn!

 

giay dan tuong tín tâm

 

Không gian dịu mát với giấy dán màu xanh cỏ mang lại sự sảng khoái cho chủ nhân sau những căng thẳng và mệt mỏi của cả ngày làm việc.

 

giay dan tuong tin tam

 

Phòng bếp nhỏ chỉ cần thêm bàn tay của bạn sẽ trở lên rộng rãi với giay dan tuong màu đất, kết hợp với những lọ hoa sen sẽ mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thành thản khi bước vào.

 

gdt

 

Giấy dán tường màu sáng và lọ hoa trắng giữa bàn ăn là không gian lý tưởng cho những bữa ăn quây quần ngập tràn tiếng cười!

Tag xem thêm: giay dan tuonggiay dan tuong depgiay dan tuong han quocgiay dan tuong gia re,

NGƯỜI NỔI TIẾNG CHỌN TÍN TÂM

giấy dán tường nhà người nổi tiếng
Hotline: 0913.106.109
Chat Messenger Facebook
(Quan tâm) Nhận khuyến mãi qua ZALO OA