giay dan tuong dep

Cách chọn Giấy Dán Tường Hàn Quốc hợp với phong thủy

Cách Chọn Giấy Dán Tường Hợp Phong Thủy

Cách Chọn giay dan tuong Hợp Phong Thủy mang sinh khí tốt đến cho gia chủ trong công việc, cuộc sống, tài vận. Cần lựa chọn phù hợp với tuổi và mệnh của mỗi người.

Dựa trên các quy luật âm dương, phong thủy, khi lựa chọn hoa văn màu sắc của giấy dán tường ảnh hưởng đến vận khí, sức khỏe và tiền tài của gia chủ. Khi sửa chữa nhà, sơn sửa lại tường, bạn muốn làm mới nhà bằng giấy dán tường cũng cần lưu ý phong thủy khi sửa nhà.

Chọn Giấy Dán Tường Cho Người Mệnh Kim

Giấy dán tường có gam màu sáng và ánh kim là lựa chọn thích hợp cho những người mang mệnh Kim. Kết hợp với các tông màu nâu, màu vàng vì đây là những màu sắc sinh tài vượng. Những màu như hồng, đỏ, tím là khắc với người mệnh Kim, chú ý tránh các màu sắc trên giấy dán tường làm ảnh hưởng tới sự phát triển về thể chất và thông đạt tư duy của mình.

 

giay dan tuong dep

giay dan tuong han quoc đẹp tại Tín Tâm

Chọn Giấy Dán Tường Cho Người Mệnh Mộc

Giấy dán tường có tông màu xanh hoặc xanh đen là lời khuyên dành cho những người mang mệnh Mộc. Những loại giấy hình cây, màu lộc biếc như mang thiên nhiên và cây xanh vào nhà. Nên tránh dùng những loại giấy có tông màu trắng và sắc ánh kim.

giấy dán tường hàn quốc

Màu xanh làm cho căn phòng của gia chủ cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng

 

Chọn giay dan tuong Cho Người Mệnh Thủy

Màu xanh sẽ mang đến sự sảng khoái và tươi trẻ cho những gia chủ mệnh Thủy. Màu xanh dịu nhẹ là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho việc trang trí phòng học, phòng ngủ, trần nhà, đem đến sự năng động hoạt bát nhưng khá uyển chuyển và nhẹ nhàng.

 

giay dan tuong cao cap gia re

giay dan tuong dep cho phòng ngủ

 

Chọn Giấy Dán Tường Cho Người Mệnh Hỏa

Mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho người mệnh Hỏa thì không gì thích hợp hơn giấy dán tường có tông màu đỏ. Trang trí giấy dán tường cho không gian của người mang mệnh Hỏa, các loại giấy có màu đỏ tươi vui luôn là lựa chọn hàng đầu. Kết hợp giảm nhẹ tông màu sẽ làm tăng chiều sâu và tính nghệ thuật cho không gian nhà.

giấy dán tường họa tiết đẹp

Cách chọn giấy dán tường hợp phong thủy

Chọn Giấy Dán Tường Cho Người Mệnh Thổ

Thổ tượng trưng cho nuôi dưỡng, sự thận trọng và cảm giác an toàn, bình an. Khi dùng giấy hay điều phối nội thất, thì các màu vàng, cam, đồng, xanh nhạt, nâu, xám đậm sẽ phù hợp với người mạng Thổ vì nó toát lên vẻ ấm áp, hài hòa.

giấy dán tường giá rẻ

 

Tag xem thêm: giay dan tuonggiay dan tuong depgiay dan tuong han quocgiay dan tuong gia re

NGƯỜI NỔI TIẾNG CHỌN TÍN TÂM

giấy dán tường nhà người nổi tiếng
Hotline: 0913.106.109
Chat Messenger Facebook
(Quan tâm) Nhận khuyến mãi qua ZALO OA